Thông tin chi tiết update v1.3.1 ngày 28-10-2014

map mới summoners war

Thông tin chi tiết update v1.3.1 ngày 28-10-2014

4 map mới được mở đó là:

Aiden Forest, Ferun Castle, Mt. Runar, Chiruka Remains

Cập nhật thêm nhiệm vụ mới cho các map (cơ hội kiếm crytals là đây)

Đặc biệt có thêm 4 loại RUNES mới cho update lần này và đều là set 2 runes

▶ LOẠI 1: WILL RUNES:

Các Will Rune giúp miễn dịch chống lại các hiệu ứng xấu trong 1 lượt vào lúc bắt đầu mỗi cuộc chiến.

Các Will Rune sẽ giúp miễn dịch cho 3 lượt khi được trang bị full set. (3 set)

Hiệu quả Rune cũng được kích hoạt khi một lượt cửa mới bắt đầu (Secret Dungeons loại trừ) nhưng nó sẽ không được kích hoạt khi bạn vừa hồi sinh. Có thể xóa bỏ bởi các skill của monster

▶ LOẠI 2: SHIELD RUNES

Shield Rune tạo ra một lá chắn cho tất cả các đồng minh với 10% HP của mục tiêu trong 2 lượt.

Shield Rune tạo ra một lá chắn với 30% HP của monster khi trang bị full sets . (3 sets)

Nếu tất cả 4 monsters trang bị đầy đủ, một lá chắn với tối đa 120%HP tại được tạo ra cho tất cả đồng đội vì hiệu ứng Rune có thể được tích lũy. Hiệu quả Rune hoạt động như một buff riêng biệt từ lá chắn rằng con quái vật tạo ra.

Hiệu quả Rune cũng được kích hoạt khi một cửa mới bắt đầu (Secret Dungeons loại trừ), nhưng nó không được kích hoạt khi bạn mới hồi sinh. Có thể xóa bỏ bởi các skill của monster

▶ LOẠI 3: REVENGE RUNES

Phản công bằng Skill 1 với 15% cơ hội. Các cơ hội phản công tăng lên 45% khi được trang bị 3 sets runes. mỗi lượt phản công gây thiệt hại bằng 75% tấn công cơ bản.

Trong lượt của mình thì monsters không dùng được hiệu ứng phản công từ runes

Bạn không thể phản công một pha phản công từ monsters khác

Tiêu diệt không được kích hoạt với một pha phản công. (Bạn nhận được lần lượt thêm chỉ khi bạn đang tấn công ở lượt của bạn.)

Hiệu ứng từ Revenge Rune không cộng dồn với Vioent Rune (Bạn nhận được lần lượt thêm chỉ khi bạn đang tấn công ở lượt của bạn.)

Hiệu quả của Revenge Rune được cộng dồn với set Despair Rune (khi phản công nếu mang set stun rate vẫn có 25% gây choáng)

Bạn có thể tấn công nhiều lần (từ hiệu ứng skill) với mỗi lượt phản công. (Fire Inugami, water Sylph, vv) hoặc gây hiệu ứng bất lợi (DOT, stun, frezze...) từ skill 1 của monsters

▶ LOẠI 4: NEMESIS RUNES (dù dịch và sửa nhưng đọc xong vẫn khá rắc rối)

Các Nemesis Rune tăng thanh tấn công bằng 4% mỗi khi bạn bị mất 7% MAX HP.

Hiệu quả Rune được kích hoạt ngay cả khi bạn bị mất HP sau khi hồi phục nhưng nó không được kích hoạt nếu bạn không bị mất 7% cùng một lúc.

Thanh tấn công tăng 12% mỗi khi bạn bị mất 7% MAX HP nếu bạn trang bị full sets (3 sets)

Hiệu quả Rune không được kích hoạt nếu thiệt hại gây ra là dưới 7% cho kỹ năng (ví dụ DOT) với nhiều cuộc tấn công kể cả khi chỉ tính thiệt hại cho mỗi lần tấn công

MỘT SỐ THAY ĐỔI KHÁC KÈM THEO.

Giao diện người dùng, set runes đã được sửa đổi.

 Ô lưu trữ runes mở đến 120 ô

- Ô lưu trữ rune sẽ diễn ra từ từ trong thời gian tới để tránh các vấn đề máy chủ.

Bạn sẽ không thể sử dụng chữ số cho tên, biệt danh của bạn từ bây giờ.

Các thanh cuộn đã được sửa đổi để ở lại tại chỗ của mình sau khi monsters Power-up.

Sửa lại các vấn đề không thể nhập vào các phím trong ngôi đền để Wishes khi chơi trong Airplane Mode.

Sửa lại các vấn đề trong Danh sách Arena Refresh: Thời gian được hiển thị không chính xác.

Nếu monsters gây ra hiệu ứng proveker bị chết, hiệu ứng sẽ biến mất.


Phản công và đánh trả sẽ không hoạt động nếu nó đã được kích hoạt.

SHARE ON:

Chào mọi người, mình là một fan của game Summoners War. Qua blog này xin được tổng hợp, chia sẻ những kiến thức nhỏ nhoi của mình về game. Hi vọng sẽ có ích cho các bạn :)

    Bình luận

0 nhận xét:

Post a Comment